Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp 3 tầng

Posted on


Biệt thự 3 tầng hiện đại, biệt thự 3 tầng đẹp, mẫu biệt thự 3 tầng, bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng, mặt bằng biệt thự 3 tầng mái thái, nhà biệt thự vườn mái thái

Đây là mẫu bản vẽ nhà biệt thự kiểu Pháp cổ tân cổ điển được kết hợp hoàn hảo giữa kiểu kiến trúc cổ điển cùng với kiến trúc hiện đại. Mỗi một mẫu biệt thự có một nét đẹp riêng, có thể bạn không thích mẫu biệt thự này nhưng người khác lại thích kiểu biệt thự này. Về phần màu sắc biệt thự được thiết kế với màu mái đỏ, tường sơn màu hồng nhạt hợp với gia chủ thuộc mệnh Hỏa, mệnh mộc trong ngũ hành.

phối cảnh biệt thự cổ điển
phối cảnh biệt thự cổ điển
 
Phối cảnh biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại, với kiểu kiến trúc biệt thự cổ thì tường vây và tiểu cảnh sân vườn cũng được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ cho phù hợp với cảnh quan chung.
 
mặt bằng tầng 1
mặt bằng tầng 1
 Tầng 1: gồm gara xe, phòng ngủ, phòng bếp và vệ sinh chung 
mặt bằng tầng 2
mặt bằng tầng 2
 

 Tầng 2:Gồmphòngkhách,phòngngủbốmẹ, 1phòngvệsinhchungngaycạnhcầuthang

mặt bằng tầng 3
mặt bằng tầng 3
Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh chung
mặt bằng tầng mái
mặt bằng tầng mái
Tầng 3 gồm phòng thờ,phòng tập thể dục cho gia đình
Mẫu biệt thự 3 tầng này là một trong các mẫu kiến trúc tân cổ điển chắc sẽ có nhiều bạn thích mẫu nhà này, mẫu nhà này chỉ là bản vẽ thiết kế tham khảo nhé, nếu các bạn cần thiết kế nhà xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn nhé.

1 bình luận về “Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp 3 tầng

    […] mặt kiến trúc biệt thự được thiết kế theo kiến trúc cổ điển kết hợp cùng với kiến trúc hiện đại, mặt tiền được chia làm tiền sảnh […]

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.